วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557

Vampire, My Precious - 16 NC [LoJae]





Vampire, My Precious - 11 NC 18+











                "พี่ก็ชอบนายนะ"



                ยองแจวางมือเล็กบนเข่าของร่างสูง รอยยิ้มหวานที่ส่งมานั้นทำให้จุนฮงใจสั่นไหว สายตาจับจ้องไปยังริมฝีปากบางอวบอิ่มสีส้มอมชมพูนั่นด้วยความต้องการ



               การกระทำไวกว่าความคิด จุนฮงยื่นหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าสวยของยองแจโดยที่อีกคนไม่ได้หลบหลีกแม้แต่น้อย ริมฝีปากทั้งสองสัมผัสกันอย่างแผ่วเบา แม้จุนฮงจะเขินอายแค่ไหนแต่ก็อดใจไม่ไหวจริงๆ ยูยองแจยั่วยวนเหลือเกิน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะท่าทางของเขาอยู่แล้วหรือว่าตั้งใจจะยั่วกันแน่  จุนฮงรวบท้ายทอยคนหน้าหวานแล้วขยับไปใกล้ยิ่งกว่าเดิม ก่อนจะบดเบียดริมฝีปากตนให้รับรสสัมผัสให้ได้มากที่สุดแล้วค่อยส่งลิ้นร้อนเข้าไปสำรวจความหวานด้านในที่ร่างบางเผยอปากรออยู่อย่างรู้งาน มือไม้ลูบไล้ไปทั่วผิวกายร่างสูงจนจุนฮงต้องหยุดมันไว้เพราะกลัวว่ายองแจจะไปปลุกอะไรต่อมิอะไรให้ตื่นขึ้นมา



                "อือ อื้ม"



                ยองแจส่งเสียงในลำคอด้วยความพอใจ ลิ้นของเขากวัดเกี่ยวไล่ลิ้นของชายหนุ่มอย่างนึกสนุก ดูดดุนริมฝีปากคนตัวสูงจนพอใจ จุนฮงจูบไม่เก่งก็จริง แต่ยูยองแจคนนี้เข้าขั้นเชี่ยวชาญเลยล่ะ เด็กตัวสูงถอนจูบอย่างอ้อยอิ่งก่อนจะจ้องมองคนอายุมากกว่าด้วยสายตาหวานเยิ้ม



               "เป็นแฟนผมนะครับ พี่ยองแจ"



                "นายมีแฟนได้หรอ?" คนหน้าหวานถามเพราะความสงสัย



                "ก็ไม่ต้องบอกใครสิครับ มันอาจจะดูเห็นแก่ตัวไปหน่อย แต่...ผมชอบพี่จริงๆ"



                "ได้ ได้สิ ดีใจจังที่ได้เป็นแฟนนาย"



                ยองแจยิ้มยั่วแล้วตอบรับคำขอเป็นแฟน ก่อนมือคู่น้อยจะลูบไล้ไปที่แก้มขาวเนียนของดาราหนุ่มด้วยความหลงใหล จุนฮงเริ่มการจูบอีกครั้งอย่างห้ามไม่ได้ เขาหลงเสน่ห์ผู้ชายหน้าหวานคนนี้มากเกินไปจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว



                ลิ้นคู่นั้นที่กวัดเกี่ยวกันไปมาอย่างเร่าร้อนเทียบไม่ได้เลยอุณหภูมิในกายของทั้งคู่ในตอนนี้ ยองแจค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตจุนฮงออกอย่างแผ่วเบาแล้วลูบไล้หน้าอกขาวเนียนเพื่อปลุกอารมณ์คนตัวสูง จุนฮงพยายามระงับอารมณ์ที่ถูกคนตัวเล็กปลุกขึ้นมาอย่างยากลำบาก ยิ่งเมื่อเห็นสีหน้าและสายตายั่วยวนนั่นก็ยิ่งทำให้ความพยายามเหล่านั้นไร้ความหมาย



                จุนฮงถอดเสื้อยองแจอย่างรวดเร็วด้วยแรงอารมณ์แล้วดันคนตัวเล็กให้นอนราบไปกับเตียงโดยที่เรียวหน้าของทั้งสองยังคงไม่ออกห่างจากกัน  ผิวกายเนียนสวยนั่นไม่ทันไม่ทันไรก็มีรอยแดงแล้ว จูบร้อนแรงถูกหยุดลงเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเข้ามาทวงพื้นที่คืน จุนฮงจ้องมองใบหน้าหวานนั้นด้วยความหลงใหล การข่มใจไม่ให้ทำอะไรเกินเลยมันช่างยากเย็นนัก ยองแจเห็นคนตรงหน้าหยุดการกระทำจึงร้องเรียกเสียงหวาน



                "จุนฮง..."



                "ผมควรจะหยุด ผมไม่ควรทำแบบนี้กับพี่" จุนฮงมองไปทางอื่นเพื่อหลบสายตา



               "นาย...ทำได้นะ"



                ยองแจดึงคนด้านบนลงมาจูบเปรียบเหมือนใบผ่านทาง คำอนุญาตจากยองแจทำให้จุนฮงไม่อาจข่มอารมณ์ได้อีกต่อไป เขาขบกัดและดูดเม้นคอสวยจนเกิดรอยแดงมากมายเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของพร้อมกับสะกิดยอดอกสีชมพูสวยของคนใต้ร่างจนความเสียวซ่านเล่นงานยองแจบ้าง ร่างบางส่งเสียงอื้ออึงในลำคอแล้วกัดริมฝีปากล่างของตน มือทั้งสองจับยึดผ้าห่มข้างกายไว้เพื่อระบายความเสียวที่จุนฮงทำ จนเนื้อผ้าใกล้ฉีกขาดเต็มที



            "อื้อ... จุนฮง"



                จุนฮงดึงกางเกงคนหน้าหวานออกก่อนกำจัดกางเกงในตัวบางที่ปกปิดสิ่งที่ซ่อนอยู่ไว้ แก่นกายเล็กน่ารักที่ชูชันบ่งบอกถึงความต้องการของยองแจ เมื่อหันไปมองใบหน้าเย้ายวนนั่นก็อดไม่ได้ที่ขโมยจูบไปอีกสองสามที เป็นปกติที่ยองแจจะเม้มปาก แต่ในตอนนี้ท่าทางนั้นมันทำให้ร่างกายจุนฮงร้อนขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ



            "ทำสิ"



                ยองแจสั่งเมื่อเห็นคนที่เด็กกว่ามีท่าทางลังเล มือหนาเข้ากอบกุมแก่นกายเล็กทำให้เจ้าของสะดุ้งเล็กน้อย ขยับมือขึ้นลงช้าๆจนคนใต้ร่างบิดเร้าไปมา ร่างบางส่งสายตาอ้อนวอนแต่จุนฮงยังเล่นสนุกกับแก่นกายเล็กอยู่อย่างนั้น คนใต้ร่างกระดกสะโพกขึ้นเหมือนเป็นคำสั่งให้คนตัวสูงทำเร็วกว่าอีก เมื่อเห็นยองแจทรมาน จุนฮงจึงยอมทำตามใจร่างบาง



               "อ่า อ๊ะๆ"



                มือหนาปรนเปรอคนตัวเล็กอย่างไม่ลดละ ความเสียวซ่านนี้ยากที่จะหยุดลง ยองแจจิกหัวไหล่ร่างสูงจนเป็นรอยแดงแล้วครางเสียงหวานจนจุนฮงต้องยิ้มออกมาเพราะคนน่ารักขี้ยั่ว



                "จุนฮงอ่า เร็วอีกนิด.."



                จุนฮงทำตามคำขอ เขาขยับมือขึ้นลงเร็วขึ้นอีก เหงื่อมากมายผุดออกจากตัวร่างบางด้วยความกระสัน ไม่นานน้ำรักขาวขุ่นก็ถูกปลดปล่อยออกมาจากแก่นกายเล็กจนเต็มมือหนา ยองแจหอบหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อน ก่อนที่จุนฮงจะจัดการทำความสะอาดสิ่งที่เปราะเปื้อนออกจากร่างเล็กและมือของตนจนหมด ยองแจมองจ้องคนตัวสูงด้วยสายตายั่วยวนอีกครั้ง เขาดึงจุนฮงให้ล้มตัวนอนข้างกันแล้วพลิกตัวคร่อมพร้อมกับไล้มือไปที่ส่วนอ่อนไหวนั่นบ้าง



               "พี่ยองแจ..."



                มือเล็กค่อยๆปลดกระดุมและรูดซิบกางเกงยีนส์สีเข้มของคนตัวสูงลง ท่อนล่างที่แข็งขืนอยู่นานสร้างความทรมานให้จุนฮงอย่างมาก เมื่อเห็นแก่นกายร่างสูงที่ขยายใหญ่ขึ้นจนนูนออกมาภายใต้บ็อกเซอร์สีเข้ม ร่างบางจึงลูบไล้เบาๆเอาคืนบ้าง แล้วดึงบ็อกเซอร์นั้นลงเล็กน้อยจนเผยให้เห็นท่อนเอ็นใหญ่ที่ตั้งชันขึ้นด้วยความต้องการ มือบางรูดมันขึ้นลงสองสามทีแล้วใช้ปากอวบอิ่มเข้าครอบครอง



               แก่นกายร่างสูงสัมผัสกับโพรงปากนุ่มของยองแจ พลันความต้องการที่มีมากอยู่แล้วก็มากเพิ่มขึ้นไปอีก ไม่นับลิ้นซนที่ตวัดเล่นสนุกไปทั่วแก่นกายของเขาด้วย จุงฮงก้มมองคนอายุมากกว่าปรนเปรอให้ตัวเองอย่างหลงใหลพร้อมกับยิ้มบางๆ ยองแจคายสิ่งนั่นออกมาแล้วรูดขึ้นลง ริมฝีปากบางอวบอิ่มประทับจูบรอบๆโคนแล้วส่งท่อนเอ็นร้อนเข้าปากเข้าไปอีกครั้ง



                "อ่า พี่ยองแจครับ.."



                จุนฮงครางเบาๆอย่างพึงพอใจ ยองแจช่างเร่าร้อนเหลือเกิน เร่าร้อนซะจนเขาอยากจะกลืนกินคนนี้เข้าไปซะให้รู้แล้วรู้รอด



                เขาเลื่อนมือหนาไปจับศีรษะของยองแจไว้พร้อมกับดันขึ้นลง เพื่อบังคับจังหวะร้อนด้วยตัวเอง ระดับความต้องการพุ่งสูงมาจนคุมไม่อยู่ เขาอยากจะปลดปล่อยเต็มที ทนเล่นกับร่างบางไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว และเหมือนยองแจจะรู้ใจ เขาเร่งขยับลิ้นที่ส่วนปลายแท่งร้อนให้เข้ากับจังหวะบังคับของจุงฮง ฟันครูดไปถูกผิวเพิ่มความเสียวซ่านจนต้องร้องออกมา



                "อ๊ะ ผมจะ...เสร็จแล้ว"



               จุนฮงเร่งจังหวะตามความต้องการของตัวเอง ไม่นานน้ำสีขาวขุ่นก็พวยพุ่งออกมาเต็มโพลงปากของยองแจที่ยังคงครอบครองแก่นกายนั้นอยู่ ร่างบางกลืนกินน้ำขุ่นข้นนั้นเข้าไปแต่ก็ยังมีบางส่วนที่ไหลไปตามมุมปาก ยูยองแจในตอนนี้เซ็กซี่มากเกินไปแล้ว จุนฮงยันกายขึ้นแล้วประกบจูบร้อนจนร่างบางครางออกมาอย่างร้อนแรง



                "อื้อ... จุนฮง"



                "ยองแจครับ" ร่างสูงพูดเสียงสั่น




                "อื้ม..."




กลับไปอ่านต่อที่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น